ประเทศจีน ม่านม้วนท่อ ผู้ผลิต
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Susie

หมายเลขโทรศัพท์ : +86 13709669010

WhatsApp : +8613709669010

Free call

KYOK รุ่น Simple Curtain Rod

June 9, 2023

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ KYOK รุ่น Simple Curtain Rod

หากคุณกำลังมองหาราวม่านที่เรียบง่ายและสง่างามเพื่อเสริมการออกแบบภายในสไตล์มินิมอล คอลเลกชันราวม่านสไตล์มินิมอลของเราคือสิ่งที่คุณต้องการราวม่านสไตล์มินิมอลของเราได้รับการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวและไม่สร้างความรำคาญ ด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและความสวยงามแบบมินิมัลลิสต์ที่จะเสริมลุคโดยรวมของพื้นที่ของคุณโดยไม่ทำให้ดูโดดเด่นเกินไป

ตามวัสดุและรูปลักษณ์ของราวผ้าม่านรุ่นธรรมดา เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ซีรีส์ ได้แก่ ซีรีส์เรซิ่น ซีรีส์คริสตัล ซีรีส์กลวง และซีรีส์ระนาบ

 

Resin Series Curtain Rod  ราวม่านซีรีส์เรซิ่น

 

  ราวม่านซีรีส์เรซิ่นเป็นราวม่านชนิดหนึ่งที่ทำจากวัสดุเรซินสามารถทำให้ดูเหมือนไม้ โลหะ หรือวัสดุอื่น ๆ และสามารถตกแต่งด้วยพื้นผิวและลวดลายต่าง ๆ รวมทั้งผิวเรียบ ผิวด้าน มันวาว หรือโลหะข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ราวม่านซีรีส์เรซินคือทนทานต่อความชื้นและความชื้น จึงเหมาะสำหรับใช้ในห้องน้ำและพื้นที่อื่นๆ ที่มีความชื้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Crystal Series ราวม่านรุ่นคริสตัล

 

ราวม่านคริสตัลเป็นส่วนเสริมที่สวยงามและหรูหราในการตกแต่งบ้าน และสามารถใช้งานได้ดีกับผ้าม่านโปร่ง ผ้าม่านผ้าไหม ผ้าม่านกำมะหยี่ และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้แสงกรองผ่านและสร้างบรรยากาศโรแมนติกที่นุ่มนวล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hollowing series  ราวม่านรุ่น Hollowing

 

ราวม่านกลวงเป็นราวม่านสไตล์มินิมอลที่ทันสมัยมาก ซึ่งเข้ากับผ้าม่านสีทึบในโทนสีกลางที่ดูสะอาดตาและมีสไตล์ เช่น สีขาว สีเบจ หรือสีเทา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Plane Series Curtain Rod ราวม่านรุ่นระนาบ

 

ราวม่านรุ่นระนาบเป็นราวม่านประเภทหนึ่งที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายและเรียบง่าย มีพื้นผิวเรียบและตรงข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ราวม่านรุ่นระนาบคือสามารถเสริมสไตล์การตกแต่งภายในที่หลากหลาย ตั้งแต่แบบสมัยใหม่และแบบมินิมอลไปจนถึงแบบดั้งเดิมและแบบคลาสสิกการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาดตาของไม้ค้ำยันสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่เหนียวแน่นและเป็นหนึ่งเดียวในบ้านของคุณ โดยไม่รบกวนองค์ประกอบตกแต่งอื่นๆ ในห้อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แน่นอนว่าเราไม่ได้มีแค่ตัวเลือกข้างต้นเท่านั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยและใช้งานได้จริง หรืองานชิ้นเอกที่หรูหรา เรามีราวม่านที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณทำไมต้องรอ?เรียกดูแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ของเราวันนี้และส่งคำถามมาที่เรา เริ่มเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่สวยงามที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ